Cà phê phin giấy Anni Coffee: Top 2 ‘hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2020’

Tại Hà Nội, vừa diễn ra chương trình trao chứng nhận Thương hiệu uy tín được người tiêu dùng Việt Nam bình chọn "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020" cho 141 sản phẩm uy tín, chất lượng. Công ty Cổ phần Trà Cà Phê An Nhiên (ANNI COFFEE) vinh dự trong Top 2 "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020".

Tại Hà Nội, vừa diễn ra chương trình trao chứng nhận Thương hiệu uy tín được người tiêu dùng Việt Nam bình chọn "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020" cho 141 sản phẩm uy tín, chất lượng. Công ty Cổ phần Trà Cà Phê An Nhiên (ANNI COFFEE) vinh dự trong Top 2 "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020".

Top 2 hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020 - Drip coffee

Cà phê phin giấy Anni Coffee - Drip Coffee có thiết kế độc đáo, an toàn sức khỏe, pha chế dễ dàng, nhanh chóng tiện lợi. Drip Coffee mang trong mình những tính năng tạo ra một ly cà phê không chỉ an toàn, thơm ngon mà đáp ứng mọi nhu cầu của người uống. Đó là động lực Anni Coffee tìm tòi nghiên cứu, phát triển sản phẩm có trong cả năm 2020.

Giới thiệu sản phẩm cà phê anni

Sau những lần thử nghiệm với nhiều loại cà phê, nhiều loại phin giấy, thiết kế sản phẩm khác nhau, nhận ý kiến feedback từ người dùng được mời trải nghiệm, tiếp tục cải tiến sản phẩm, di chuyển đến nước ngoài để tìm các nguyên liệu tốt nhất cho sản phẩm. Anni Coffee Team phải thừa nhận đây là một trải nghiệm đặc biệt mà tất cả thành viên trong đội ngũ R&D sẽ không bao giờ quên. Song song, Anni Coffee cũng không bỏ quên việc nghiên cứu bao bì sao cho đáp ứng được những tiêu chí cao cấp hơn: vừa sang trọng, có thể dùng để trang trí, tiếp khách vừa thân thiện với môi trường sau khi sử dụng.

Chứng nhận TOP 2 hàng Việt Nam tin dùng năm 2020

Nhận thấy đã đến thời điểm thích hợp, Anni Coffee mang sản phẩm Drip Coffee đến cuộc thi “Thương hiệu Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích bình chọn 2020”. Cuộc thi kéo dài 3 tháng với sự tham gia của hàng trăm doanh nghiệp lớn nhỏ trong đó có không ít tập đoàn lớn từ khối tư nhân lẫn quốc doanh. Do đó, Anni Coffee kỳ vọng tiếp tục nhận được những đánh giá tích cực từ khách hàng để có thể sớm ra mắt sản phẩm phục vụ cộng đồng.

Tuy nhiên, bất ngờ xảy ra khi Anni Coffee nhận được thông báo đã vinh dự nằm trong TOP 2 cuộc thi “Thương hiệu Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích bình chọn năm 2020” với sản phẩm Drip Coffee. Lễ trao giải được tường thuật trực tiếp lúc 19h30 ngày 07.11.2020.

Các thương hiệu đạt giải sẽ tham gia trưng bày - giới thiệu sản phẩm từ ngày 06.11.2020 - 08.11.2020, Anni Coffee tiếp tục nhận được những ngạc nhiên mới khi chỉ trong 2 ngày tham dự chương trình, Anni Coffee đã bán hết các sản phẩm mang theo, các sản phẩm dùng thử cũng được sử dụng hết.

  Samling giới thiệu cà phê phin giấy Anni coffee tại Hà Nội năm 2020

Cà phê phin giấy này tôi đã đã thấy ở nước ngoài nhưng Việt Nam chưa có nên cũng chưa được dùng thử. Hy vọng sản phẩm sẽ được mọi người ủng hộ.

Trải nghiệm khách hàng

Pha nhanh như vậy mà vẫn giữ được sự đậm đà, đáng dùng!.

Trải nghiệm khách hàng

Cà phê phin giấy này mua để dùng cũng tốt, làm quà tặng cũng hay.

Trải nghiệm khách hàng

Banner phin cà phê sữa anni

Anni Coffee luôn đánh giá cao trải nghiệm trực tiếp của khách hàng và luôn ghi nhớ những góp ý để tiếp tục phát triển sản phẩm. Sự thành công của chương trình lần này cụ thể là kết quả TOP 2 cuộc thi “Thương hiệu Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích bình chọn năm 2020” không chỉ mang lại tín hiệu tích cực về hướng đi mà Anni Coffee đã chọn mà còn tiếp thêm niềm tin và sự quyết tâm cho từng thành viên của Anni Coffee.

Nguồn: anni coffee

Ý kiến bạn đọc