LỄ HỘI FESTIVAL CÀ PHÊ - BUÔN MA THUỘT 2017

LỄ HỘI FESTIVAL CÀ PHÊ - BUÔN MA THUỘT 2017

Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột là lễ hội truyền thống được tổ chức thường niên 2 năm 1...

Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột là lễ hội truyền thống được tổ chức thường niên 2 năm 1 lần tại thủ phủ cà phê Việt Nam – Buôn Ma Thuột. Lễ hội thường được tổ chức vào thời gian đầu tháng 3, đây cũng chính là thời điểm hoa cà phê đang nở rộ.

Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột 2017 diễn ra từ ngày 10/3 đến ngày 13/3 với chủ đề “Hội tụ tinh hoa, phát huy bản sắc, liên kết phát triển”. Đây là lần thứ 6 tình Đắk Lắk tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột với mục đích quảng bá hình ảnh, giới thiệu tiềm năng để kêu gọi đầu tư, phát triển du lịch và thương mại tại khu vực Tây Nguyên.

Anni Coffee mới trở về từ Lễ hội Cà phê tại Buôn Ma Thuột 2017, bên cạnh những niềm hân hoan, rực rỡ và hoành tráng của lễ hội, vẫn còn đâu đó những lo lắng của Anni coffee nói riêng và những người làm về cà phê nói chung

Nông dân Tây Nguyên sản xuất giỏi, hát hay múa đẹp, mỗi tội thiếu liên kết, thiếu kiến thức thị trường và đôi khi làm rất liều nên đã ảnh hưởng đến chính họ và đến người tiêu dùng.

Phải làm thế nào để đưa cà phê chất lượng đến với thị trường, và khẳng định mình với Thế giới - là điều trăn trở của Anni khi mùa lễ hội khép lại

Ngành cà phê Việt - còn nhiều lắm những chông gai.

Một số hình ảnh đẹp từ lễ hội Festival cà phê 2017

 

 

Ý kiến bạn đọc